Theo dõi trên

Trao quyết định nghỉ hưu cho Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

24/12/2020, 11:23

BTO- Sáng 24/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Hồ Trung Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Dự lễ công bố quyết định có đồng chí Dương Văn An, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố Quyết định số 2318, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Hồ Trung Phước, kể từ ngày 1/1/2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chúc mừng đồng chí Hồ Trung Phước đã hoàn thành các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để nghỉ hưu theo quy định. Đồng thời, ghi nhận những công lao, đóng góp của đồng chí Hồ Trung Phước trong quá trình công tác. Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An hy vọng rằng, dù không còn công tác, đồng chí Hồ Trung Phước vẫn kết nối, gắn bó với đơn vị, đồng nghiệp, luôn giữ tinh thần của người công chức.

 Đồng chí Hồ Trung Phước gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe và thành công tới lãnh đạo tỉnh, đồng nghiệp, những người đã cùng công tác thời gian qua. Đồng thời chia sẻ những tình cảm, sự gắn kết với cơ quan, đồng nghiệp trong thời gian công tác.

Tô Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quyết định nghỉ hưu cho Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy