Theo dõi trên

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học tốt

13/11/2020, 11:41

BTO- 100 học sinh vượt khó, học tốt của tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai vừa được nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2020 do Tỉnh đoàn phối hợp Báo Khăn Quàng đỏ - Mực Tím  tổ chức tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc.

                
      Gần 800 học sinh tham gia chương trình trao học bổng Vì tương lai    Việt Nam.

Tham dự lễ trao học bổng có anh Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh đoàn; anh Nguyễn Khắc Cường – Tổng Biên tập Báo Mực Tím; đại diện các trường THPT và gần 800 học sinh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

                
      Trao học bổng cho học sinh vượt khó, học tốt tỉnh Bình Thuận và Đồng    Nai.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng cho 60 học sinh Bình Thuận và 40 học sinh ở Đồng Nai. Tổng trị giá học bổng được trao tặng tại chương trình là 200 triệu đồng, qua đó kịp thời chia sẻ, động viên và chắp cánh thêm ước mơ cho các bạn học sinh yên tâm đến trường.

Bên cạnh giao lưu, gặp gỡ các gương mặt vượt khó học tốt tiêu biểu, chương trình còn mang đến cơ hội giao lưu khám phá bản thân, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn học sinh thông qua buổi chia sẻ thú vị của diễn giả Đào Lê Hòa An - Tiến sĩ tâm lí, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam Bách nghệ Thực hành, Chủ tịch Hội đồng cố vấn phát triển ứng dụng hướng nghiệp 4.0 JobWay.

                
   
      Giao lưu các học sinh tiêu biểu vượt khó.

Được biết, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” là một sáng kiến của Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím, được thành lập từ năm 1995, nhằm mục tiêu tiếp bước cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn.

                
   
      Diễn giả - Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An giao lưu, trò chuyện với học    sinh.

Kể từ khi thành lập, trong hơn 20 năm qua, hàng chục ngàn suất học bổng đã được trao tận tay các học sinh trên khắp mọi miền đất nước. Sau Sóc Trăng, Đồng Tháp, Quảng Trị, Thanh Hóa, Gia Lai, Bình Thuận và Đồng Nai, điểm đến tiếp theo trong hành trình trao tặng 500 suất học bổng “Vì Tương lai Việt Nam” năm 2020 sẽ là học sinh khu vực TP. Hồ Chí Minh và Long An.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học tốt