Theo dõi trên

Trao tặng 25 bộ máy vi tính cho Trường THCS Tân Hà

22/03/2021, 09:56 - Lượt đọc: 30

BTO- Trường THCS Tân Hà (Hàm Tân) vừa tổ chức lễ đón nhận phòng máy vi tính do Cựu học sinh lớp 9B năm học 1981-1982 trao tặng cho nhà trường.

Với mong muốn giúp các em học sinh có thêm điều kiện học tập tiếp cận với công nghệ thông tin tốt hơn, sau 40 năm về lại ngôi trường xưa, 2 cựu học sinh lớp 9B năm học 1981-1982 đã cùng tài trợ phòng máy vi tính cho Trường THCS Tân Hà.

Tại buổi lễ, 2 cựu học sinh đã trao tặng một phòng học tin học với 25 bộ máy vi tính, trị giá 165 triệu đồng. Đồng thời đã chia sẻ những khó khăn hành trình vượt khó của mình để có được sự thành đạt ngày hôm nay. Cựu học sinh cũng mong muốn các em học sinh sẽ có thêm điều kiện học tập tốt hơn cũng như nhiều khát vọng vươn lên trong học tập.

Đây là phần quà hết sức ý nghĩa đối với các em học sinh Trường THCS Tân Hà vì trước đây nhà trường chỉ có 1 phòng máy vi tính không đủ đáp ứng cho nhu cầu dạy và học đối với bộ môn tin học. Với phòng máy vi tính đã được nối mạng, các em học sinh, thầy cô giáo có phương tiện dạy và học, đồng thời có thể cập nhật, chọn lọc nhanh nhất những thông tin cần thiết, bổ sung, nâng cao hiệu quả dạy và học.

Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 25 bộ máy vi tính cho Trường THCS Tân Hà