Theo dõi trên

Tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, nhân dân xã Phan Thanh

31/07/2020, 16:18 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 31/7, Thanh tra Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền về Luật Khiếu nại tố cáo, Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Tiếp công dân cho cán bộ và nhân dân xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.

Cán bộ Thanh tra Công an tỉnh đã tập trung phổ biến các nội dung liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo; quy định về phòng ngừa tham nhũng trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; trách nhiệm của người đứng đầu trong phòng, chống tham nhũng; quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người có chức vụ, quyền hạn khác...

Đợt tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm, năng lực, trình độ nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật và giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng cho cán bộ xã. Đối với nhân dân thì được nâng cao hiểu biết pháp luật, thực hiện đúng các quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo, góp phần hạn chế tỷ lệ khiếu nại, tố cáo sai, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, nhân dân xã Phan Thanh