Theo dõi trên

XSKT Cần Thơ - Hải Phòng: Đòi lại ngôi đầu

28/08/2016, 11:08

Hà Nội T&T tạm thời chiếm ngôi đầu sau trận thắng Sài Gòn. Do đó, Hải Phòng buộc phải có ít nhất 1 điểm chuyến làm khách đến Cần Thơ.

Trong trận đấu ngày thứ 7, Hà Nội T&T đã dễ dàng đánh bại Sài Gòn 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại thất bại trước Khánh Hòa và tụt lại phía sau. Với những kết quả này, Hải Phòng đã bớt đi 1 nỗi lo trước vòng 23 V-League. Để đòi lại vị trí đầu bảng từ Hà Nội T&T, thầy trò Trương Việt Hoàng phải có ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tại Cần Thơ.

                
      
      Hải    Phòng hướng đến chiến thắng, đặt quyết tâm vô địch mùa này.

Tuy nhiên, Hải Phòng không đặt mục tiêu hòa mà chắc chắn phải là một chiến thắng. Bởi ngoài 2 đội bóng kể trên, Than Quảng Ninh cũng dòm ngó ngai vàng với 1 điểm ít hơn Hải Phòng và chỉ phải gặp HAGL – đội bóng gần như đã trụ hạng thành công ở trận đấu cũng diễn ra chiều nay.

Làm khách tại Cần Thơ, HLV Trương Việt Hoàng sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Stevens, Fagan hết án treo giò từ vòng trước nhưng chưa đạt cảm giác bóng tốt nhất đã đặt quyết tâm cao hơn trong trận này. Án phạt mà bộ đôi ngoại binh vô hình giúp Hải Phòng “mài sắc” đôi chân của Văn Thắng. Cựu tiền đạo Cần Thơ nổ súng liên tục vừa qua đã biến hàng công đội bóng đất Cảng khó lường hơn bao giờ hết.

Ngược lại với đội khách, Cần Thơ sẽ thiếu trung vệ trụ cột Chí Công kể từ vòng đấu này. Hơn nữa, dù được thi đấu trên sân nhà song sân Cần Thơ không phải điểm tựa vững chắc của thầy trò Vũ Quang Bảo. Bởi 2 trận gần nhất tại đây, họ đều phải nhận những thất bại.

Dẫu sao, Cần Thơ đã hết mục tiêu ở mùa giải này, thế nên kết quả với họ không quá quan trọng, tuy nhiên GĐĐH CLB XSKT Cần Thơ đã khẳng định sẽ “chơi chết bỏ” trước Hải Phòng để đem lại niềm vui cho CĐV nhà thay vì “trả điểm” như dư luận đồn thổi.

                
      
      Hàng    công Hải Phòng sẽ nổ súng?

Hải Phòng dường như cũng không mấy quan tâm đến những thông tin trên mà tập trung vào công việc của mình. Họ đã lên phương án chuẩn bị cho trận đánh quan trọng này từ sớm, CLB đã di chuyển vào Nam trước cả tuần lễ. Trưa 26/8, Hải Phòng đã đến Cần Thơ để làm quen với điều kiện thi đấu.

Trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng diễn ra lúc 17h00 ngày 28/8 trực tiếp trên các kênh VTV6, VPF, K+, VOV2.

Đội hình dự kiến:

Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Tiến Thành, Trung Anh, Công Thành, Anh Tuấn, Quang Tình, Thế Hưng, Hoàng Max, Oseni, Patyio.

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Sáu, Văn Phú, Văn Nhiên, Xuân Hùng, Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Thắng, Fagan, Stevens.

Dự đoán: Cần Thơ – Hải Phòng: 1-3.

Nguyễn Hoàng/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
XSKT Cần Thơ - Hải Phòng: Đòi lại ngôi đầu