Theo dõi trên

Yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch thực hiện nghiêm phòng, chống dịch

27/07/2020, 10:57 - Lượt đọc: 17

BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn khẩn yêu cầu các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, dịch vụ du lịch và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Cụ thể đo thân nhiệt, bố trí chỗ rửa tay bằng nước sạch với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tại các điểm cung cấp dịch vụ theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của khách du lịch, người lao động tại cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Nắm chắc lộ trình di chuyển của du khách trước khi đến đăng ký lưu trú, sử dụng dịch vụ tại đơn vị mình, thông tin kịp thời cho cơ quan chức năng để có hướng dẫn, hỗ trợ xử lý theo quy trình. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành kiểm tra, rà soát lại các chương trình du lịch đã phục vụ cho khách đến TP. Đà Nẵng và ngược lại từ ngày 18/7/2020 cho đến nay, lập danh sách đoàn khách, thông báo cho cơ quan y tế để thực hiện khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch có liên quan. Đồng thời, tạm ngưng thực hiện các chương trình du lịch cho khách đến TP. Đà Nẵng và ngược lại từ ngày 27/7 cho đến khi có thông báo mới.

Việc nghiêm túc thực hiện các nội dung trên là thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, với xã hội, để đảm bảo cho mục tiêu Bình Thuận luôn là điểm đến an toàn nhằm ổn định và phát triển.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch thực hiện nghiêm phòng, chống dịch