Theo dõi trên

Bế mạc giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Tánh Linh năm 2020

07/12/2020, 15:30

BTO- Sau 7 ngày (từ ngày 30/11 – 6/12) thi đấu đầy hấp dẫn, kịch tính, Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Tánh Linh năm 2020 đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào tối 6/12.

Kết thúc giải, ở lứa tuổi nhi đồng, chiếc cúp vô địch đã thuộc về đội bóng thị trấn Lạc Tánh, xã Gia An giành hạng nhì, đội bóng xã Huy Khiêm và xã Bắc Ruộng đồng giải ba. Ở lứa tuổi thiếu niên, Đội bóng trường THCS Bắc Ruộng giành chức vô địch, đội bóng trường THCS Duy Cần hạng nhì, đội trường THCS Huy Khiêm và trường THCS Đức Tân đồng hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng: thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và cần thủ ghi nhiều bàn thắng cho cho các vận động viên ở hai lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra giải, các đội bóng đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng; các cầu thủ bước vào giải với tinh thần thi đấu cao. Mỗi trận đấu đều thể hiện trình độ riêng của từng đội với dàn cầu thủ nhí có kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và tư duy chiến thuật tốt. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu và những bàn thắng đẹp mắt. Qua giải phát hiện và tuyển chọn thêm những gương mặt xuất sắc, bổ sung cho đội tuyển thiếu niên, nhi đồng của huyện tham gia thi đấu các giải cấp tỉnh.

Ngọc Khánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Tánh Linh năm 2020