Theo dõi trên

Bình Thuận có 5 vận động viên tập trung đội tuyển và trẻ quốc gia

21/08/2020, 10:06

BTO- Trong thời gian qua, thể thao Bình Thuận đã tham gia và đạt nhiều thành tích trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế. Từ đó từng bước khẳng định vị thế của địa phương trong công tác đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao.

Nhằm ghi nhận những thành tích và nỗ lực của các vận động viên, Tổng cục Thể dục Thể thao đã triệu tập 5 vận động viên Bình Thuận vào đội tuyển và trẻ quốc gia ở các môn Taekwondo, Judo, Đua thuyền Canoeing để chuẩn bị cho các giải đấu thể thao của khu vực và quốc tế diễn ra trong thời gian tới, đặc biệt là chuẩn bị cho SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Các vận động viên của Bình Thuận được tập trung đội tuyển và trẻ quốc gia gồm: Vận động viên Judo Nguyễn Như An tập trung đội tuyển JuDo quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 31/12/2020 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Vận động viên Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà tập trung đội tuyển Taekwondo quốc gia từ ngày 20/2 - 31/10/2020 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

 Vận động viên đua thuyền Canoeing Phan Ngọc Sang tập trung đội tuyển Đua thuyền Canoeing Quốc gia từ ngày 1/1 đến ngày 31/12/2020 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Vận động viên đua thuyền Canoeing Đinh Văn Thân tập trung đội tuyển trẻ Đua thuyền Canoeing quốc gia từ 1/1 đến ngày 31/12/2020 tại Trung tâm TTQG Đà Nẵng.

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều vận động viên ở các môn thể thao đang được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh được triệu tập vào đội tuyển và trẻ quốc gia để được rèn luyện và thử sức trong môi trường luôn đòi hỏi sự cạnh tranh và phấn đấu cao nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và nhanh chóng trưởng thành.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có 5 vận động viên tập trung đội tuyển và trẻ quốc gia