Theo dõi trên

Kết thúc vòng loại Giải vô địch Futsal tỉnh

12/12/2019, 08:55

BT- Chiều 9/12, tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh, 4 trận đấu cuối cùng vòng loại bảng đã kết thúc với 8 đội lọt vào tứ kết, gồm: FC Minh Khang, FC Hữu Lượm, FC An Nam, FC Minh Nhân, FC Vườn Bia, FC Ý Tưởng, FC Tài Lộc Phát và Hàm Thuận Bắc. Theo Ban tổ chức cho biết, giải sẽ tạm nghỉ 1 ngày để các đội có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt chiến thuật và đảm bảo thể lực cho các trận mang tính chất loại trực tiếp. Đây cũng là năm thứ 2 áp dụng việc bấm dừng đồng hồ khi bóng ngoài cuộc.

Vòng tứ kết diễn ra vào chiều 11/12. Giải năm nay, người hâm mộ ngoài chứng kiến các đội bóng thi đấu sẽ còn được giao lưu với rất nhiều các ngôi sao futsal đang thi đấu cho các đội chuyên nghiệp. Đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tỉnh nhà, khi trên khán đài là hàng loạt các nhà tuyển trạch viên, huấn luyện viên các đội futsal chuyên nghiệp đang đi tìm những nhân tố mới cho đội bóng của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc vòng loại Giải vô địch Futsal tỉnh