Theo dõi trên

Phan Thiết giành 2 chức vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng

28/10/2019, 16:09 - Lượt đọc: 30

 BTO- Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 24 năm Ngày Du lịch Bình Thuận. Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh năm 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã diễn ra từ ngày 25/10 đến 27/10; tham dự giải có sự góp mặt của 22 đội bóng thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh (10 đội nhi đồng, 12 đội thiếu niên) về tham dự với 264 vận động viên.

Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, các cầu thủ nhí của 22 đội bóng đã trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những màn rượt đuổi tỷ số hết sức kịch tính. Bên cạnh đó là sự nhiệt huyết, nét hồn nhiên và cháy hết mình qua từng trận đấu của các cầu thủ nhí đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp về một giải đấu thành công về công tác tổ chức và chuyên môn.

Kết quả chung cuộc, ở lứa tuổi Thiếu niên đội Phan Thiết 1 đã xuất sắc giành chức vô địch, đội Đức Linh đạt hạng nhì, đội Phan Thiết 2 và đội Tuy Phong đồng hạng ba. Thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho VĐV Hồ Đình Bảo Khanh (số 1) đội Phan Thiết 1; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải được trao cho 3 vận động viên: VĐV Phạm Tuấn Kiệt (số 2), VĐV Trương Nhật Huy (số 10), VĐV Nguyễn Phúc Thành (số 11) thuộc đội Phan Thiết 1 khi cùng ghi được 8 bàn thắng.

Ở lứa tuổi nhi đồng, đội Phan Thiết 1 đã xuất sắc giành chức vô địch, đội Đức Linh đạt hạng nhì, đội Hàm Thuận Bắc và đội Đức Linh đồng hạng ba. Thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho VĐV Nguyễn Trần Anh Kha (số 1) đội Phan Thiết 1; cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải được trao cho VĐV Vũ Như Đại (số 7) của đội Tánh Linh khi ghi được 7 bàn thắng.

Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh năm 2019 khép lại với chất lượng chuyên môn của giải ngày càng được nâng lên, tổng số bàn thắng của giải là 157 bàn, trung bình 4,46 bàn/trận đã cho thấy một giải đấu mang đậm chất tấn công và hiệu quả săn bàn cao của các cầu thủ nhí. Ngoài ra, Ban tổ chức giải cũng đã tổ chức các hoạt động bên lề sân cỏ một cách hấp dẫn như tổ chức đêm gala cho các cầu thủ nhí, mời cầu thủ nổi tiếng đến biểu diễn bóng đá nghệ thuật đường phố, mời cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Khải tham gia bình luận trước và sau các trận đấu chung kết là một nét mới tạo thêm sức hấp dẫn cho giải đấu nên được người hâm mộ đánh giá cao.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết giành 2 chức vô địch Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng