Theo dõi trên

Tiến tới SEA Games 31: Bình Thuận xin đăng cai tổ chức môn quần vợt

14/09/2020, 08:52

BT- Định kỳ tổ chức 2 năm/lần, Đại hội Thể thao Đông Nam Á (gọi tắt là SEA Games) lần thứ 31 sẽ do Việt Nam đăng cai, dự kiến diễn ra tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh, thành khác, khởi tranh từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 12/2021 với 36 môn thể thao.

Với sự kiện thể thao tầm khu vực này, mới đây sở chức năng đã trình UBND tỉnh xem xét, có văn bản trình Thường trực Tỉnh ủy cho chủ trương để trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam về việc xin đăng cai tổ chức môn quần vợt SEA Games 31 tại Bình Thuận. Bởi hiện nay, Bình Thuận là trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia, vừa qua cũng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Mũi Né là Khu du lịch quốc gia.

Hơn nữa gần đây, Bình Thuận cũng đã đăng cai và tổ chức thành công một số giải thể thao biển quốc gia, quốc tế và hiện có một số dự án, công trình thể thao đang được xây dựng. Trong đó có khu thể thao phức hợp do Tập đoàn Novaland đầu tư xây dựng tại Tiến Thành - TP. Phan Thiết, gồm 1 sân quần vợt trung tâm với 5.000 chỗ ngồi và 10 sân thi đấu khác cùng các phòng chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế… Do vậy, nếu Bình Thuận được tổ chức môn quần vợt SEA Games 31 cũng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch địa phương nói riêng và cả nước đến với bạn bè trong nước và quốc tế…

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến tới SEA Games 31: Bình Thuận xin đăng cai tổ chức môn quần vợt