Theo dõi trên

Khách sạn bên vườn thanh long chong đèn

25/08/2017, 09:46

BT- Vừa mới khai trương vào đầu tháng 8 này, khách sạn Anh Toản đã được không ít du khách chọn là điểm dừng chân khi đến Bình Thuận.

Khách sạn Anh Toản nằm ở ngoại thành, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 5 km, thuộc xã Hàm Mỹ (Hàm Thuận Nam). Với lối kiến trúc hiện đại, thoáng mát, yên tĩnh, hơn 20 phòng đơn và đôi của khách sạn đều có đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu của khách. Đặc biệt hướng nhìn của các phòng ở đều có thể ngắm những vườn thanh long chong đèn khi về đêm. Chị Nguyễn Bích Ngọc, ở quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh cùng gia đình có chuyến du lịch về Bình Thuận cũng đã cảm nhận rằng: “Thật tuyệt vời khi ở khách sạn Anh Toản, ngắm vườn thanh long chong đèn, đẹp vô cùng, như lạc vào giữa ngàn xanh với nhiều ánh sao. Khi khách có nhu cầu tìm hiểu về cây thanh long, sẽ được đáp ứng ngay. Không khí nơi đây thật tĩnh lặng và trong lành, cho tôi cảm giác thư thái…”.

Giá phòng của Anh Toản khá mềm, từ 200.000 - 400.000 đồng/đêm, phục vụ 24/24h. Có cả cho thuê phòng theo giờ, giá chỉ 80.000 đồng/giờ đầu tiên, giờ tiếp theo sẽ được giảm. Khách sạn có thang máy hiện đại; còn có bãi giữ xe an toàn, an ninh, luôn tạo sự an tâm cho khách.

Anh Nguyễn Văn Toản, chủ nhân của khách sạn cho biết, trong dịp lễ 2/9 sắp đến, đã có khách du lịch đặt phòng trước cho kỳ nghỉ cùng với gia đình và người thân.

Q. Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn bên vườn thanh long chong đèn