Theo dõi trên

Không tổ chức các hoạt động tập trung học sinh trong tổng kết năm học 2020-2021

21/05/2021, 17:42

BTO- Đó là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) gửi các trường THPT và Phổ thông có nhiều cấp học trong tỉnh về việc hướng dẫn tổ chức tổng kết năm học 2020 – 2021, trong thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19.

Tuyệt đối không tổ chức các hoạt động tập trung học sinh.

 Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu lãnh đạo các đơn vị chủ động tổ chức tổng kết năm học 2020 – 2021 bằng hình thức trực tuyến hoặc gửi báo cáo, kết quả đến học sinh, cha mẹ học sinh qua hệ thống Vn Edu, tin nhắn, thư điện tử hoặc mạng xã hội (Zalo, Facebook…) trong thời gian từ ngày 24/5 – 29/5/2021.

Tuyệt đối không tổ chức các hoạt động tập trung học sinh, họp cha mẹ học sinh, liên hoan, chia tay giáo viên, học sinh, lễ tri ân, trưởng thành. Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên theo dõi thông tin tình hình dịch bệnh trên các thông tin chính thống, tránh hoang mang. Không chia sẻ thông tin dịch bệnh không chính xác gây khó khăn cho công tác phòng chống dịch; chấp hành nghiêm việc thực hiên khai báo y tế khi đi và về từ vùng có dịch.

Quán triệt cán bộ, giáo viên tuyệt đối không tham gia hoạt động dạy tư, dạy thêm, dạy ngoài nhà trường (các Trung tâm Ngoại ngữ, Kỹ năng sống, Cơ sở bồi dưỡng văn hóa). Người đứng đầu các đơn vị chịu trách nhiệm khi để xảy ra sự việc có liên quan đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, trước tình hình dịch Covid-19 trên cả nước đang diễn biến phức tạp, ngày 12/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất cho học viên, học sinh và trẻ em từ bậc mầm non đến phổ thông ở tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 13/5/2021.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không tổ chức các hoạt động tập trung học sinh trong tổng kết năm học 2020-2021