Theo dõi trên

Bình Thuận có 2 vận động viên Taekwondo tập trung đội tuyển quốc gia

16/11/2021, 10:19 - Lượt đọc: 144

BTO- Ngày 15/11/2021, Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam đã có Quyết định  1022 về việc tập huấn đội tuyển quyền Taekwondo quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Theo danh sách tập trung lần này có 2 huấn luyện viên và 11 vận động viên; góp mặt trong đợt tập huấn từ ngày 11 - 31/12/2021, Bình Thuận có 2 vận động viên đó là Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà.

Được biết, đây là đợt tập trung của đội tuyển quyền Taekwondo quốc gia sau một thời gian dài không thể tập trung do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía Nam.

Đợt tập trung đội tuyển quyền Taekwondo quốc gia lần này nhằm rà soát và đánh giá lại lực lượng để chuẩn bị cho các giải khu vực và quốc tế, trong đó có SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5/2022.

Huỳnh Tâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có 2 vận động viên Taekwondo tập trung đội tuyển quốc gia