Theo dõi trên

Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020 Bình Thuận thắng Trẻ TP. Hồ Chí Minh 2 - 1 vươn lên nhì bảng B

01/08/2020, 11:16

BTO- Vào lúc 15h30 ngày 30/7/2020, trên sân vận động huyện Củ Chi (Thành phố Hồ Chí Minh), đội Bình Thuận gặp đội Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tại lượt trận thứ sáu của bảng B trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020. Trận đấu này đội Trẻ Tp. Hồ Chí Minh với lợi thế sân nhà và đang khát điểm nên quyết tâm rất cao để giành chiến thắng trước đội Bình Thuận nhằm cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Riêng đối đội Bình Thuận thì đây là trận đấu có tính chất quan trọng vì nếu thắng trận đấu này thì đội sẽ vươn lên trên tốp đầu của bảng đấu.

Hiệp một của trận đấu đội Bình Thuận thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng khi vào cuộc với tâm thế sẵn sàng và liên tục giành quyền kiểm soát thế trận với những pha tấn công dồn dập buộc đội Trẻ Tp. Hồ Chí Minh phải chấp nhận lui về chơi phòng ngự phản công khi có cơ hội. Với nhiều tình huống và cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ thì đến phút 25 của trận đấu cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (số 17) của đội Bình Thuận đã có pha sút rất căng bóng đi vào lưới đội Trẻ Tp. Hồ Chí Minh ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu 1 - 0. Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về đội Bình Thuận.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai đội Trẻ Tp. Hồ Chí Minh đã có những sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật khi bất ngờ chơi tăng tốc với những pha bật tường trung lộ hết sức nguy hiểm tạo nên sóng gió trước khung thành đội Bình Thuận mà kết quả là bàn san bằng tỷ số trận đấu được ghi bởi cầu thủ Dương Vĩnh Khang (số 10) với pha bật cao đánh đầu đưa bóng vào khung thành đội Bình Thuận. Sau khi đội bạn cân bằng tỷ số trận đấu thì đội Bình Thuận đã sốc lại đội hình tăng cường tấn công và gây sức ép liên tục lên phần sân đội bạn và kết quả là cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (số 17) của đội Bình Thuận một lần nữa lập công khi có cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2 - 1. Vào những phút cuối cùng của hiệp 2,  đội Trẻ Tp. Hồ Chí Minh dù rất nỗ lực và vây ép đội Bình Thuận nhưng vẫn không ghi được bàn thắng đành chấp nhận thua chung cuộc trước đội Bình Thuận với tỷ số 1 - 2.

Với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua đội Bình Thuận đã được 13 điểm vươn lên xếp hạng nhì bảng B một cách ngoạn mục; tạm xếp nhất bảng B là đội Công an Nhân dân khi được 14 điểm.

Vào lúc 15h00 ngày 3/8 trên sân vận động tỉnh, đội Bình Thuận sẽ tiếp đón đội Triệu Minh (Bến Tre) đây là trận đấu kết thúc giai đoạn một của mùa giải và chuẩn bị cho giai đoạn hai sau ngày 15/8.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020 Bình Thuận thắng Trẻ TP. Hồ Chí Minh 2 - 1 vươn lên nhì bảng B