Theo dõi trên

Giải bóng đá kỷ niệm 5 năm thành lập khu du lịch The Cliff Resort

22/09/2017, 09:43

BTO- Chiều 21/9, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Dốc Đá Phú Hài đã bế mạc giải bóng đá nam 5 người. (Giải được tổ chức từ ngày 16 – 21/9/2017)

Với sự tham gia của 8 đội bóng là nhân viên các bộ phận trong khu du lịch The Cliff Resort. Các đội bóng tham dự giải lần này đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những trận cầu đặc sắc. Trận tranh chung kết giữa đội Lễ tân và Nhà hàng đã mang đến cho các cổ động viên những màn trình diễn xuất sắc đầy ấn tượng. Kết thúc giải đấu, đội Lễ Tân đã xuất sắc giành chức  vô địch, đội Nhà hàng giành giải nhì, đội Thể thao giành giải ba và đội Bảo trì giành giải khuyên khích.

Trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập khu du lịch The Cliff Resort. Ngoài việc tổ chức giải bóng đá nam, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Dốc Đá Phú Hài còn tổ chức giải bóng chuyền bãi biển nữ. Giải bóng chuyền có sự tham gia của 6 đội là cán bộ, nhân viên các bộ phận thuộc The Cliff Resort. Việc Công đoàn Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Dốc Đá Phú Hài tổ chức các hoạt động thể thao là dịp để nhân viên The Cliff Resort thắt chặt giao lưu, đoàn kết, nâng cao hiệu quả trongcông việc.

Nguyễn Luân – Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá kỷ niệm 5 năm thành lập khu du lịch The Cliff Resort