Theo dõi trên

Khánh thành “Công trình sân chơi thể thao”

25/10/2021, 09:10

BT- Sáng 24/10, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức lễ khánh thành “Công trình sân chơi thể thao” tại Nhà văn hóa thôn 7, xã Gia An (huyện Tánh Linh).

Công trình sân được xây dựng, lắp đặt với các thiết bị, dụng cụ tập thể dục đơn giản, dễ sử dụng như máy tập hông, bụng, eo; máy đi bộ trên không, xà đơn 2 bậc, máy tập 2 chức năng, máy tập vai đơn… nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho thanh thiếu nhi và nhân dân nơi đây. Công trình có tổng kinh phí là 100 triệu đồng do Công ty TNHH Revive Việt Nam và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tài trợ.

  Anh Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ: “Xây dựng các điểm sinh hoạt, khu vui chơi cho thanh thiếu nhi là một trong những chỉ tiêu quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII. Với công trình “Sân chơi thể thao” tại xã Gia An sẽ giúp thanh thiếu nhi và nhân dân địa phương có thêm địa điểm vui chơi, sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để phát triển thể chất. Thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở đoàn duy trì thực hiện tốt chương trình này. Đồng thời kịp thời bổ sung thiết bị mới, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị hư hỏng, xuống cấp, đầu tư xây mới nhiều hơn nữa các sân chơi nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, thường xuyên của thanh thiếu nhi và nhân dân”.

Được biết, Gia An là xã miền núi thuộc huyện Tánh Linh. Thôn 7, của xã nằm trong khu vực kinh tế khó khăn, vị trí hẻo lánh so với các thôn khác trên địa bàn. Trước đây, địa phương không có khu vui chơi, khu tập luyện thể thao dành cho thanh thiếu nhi và nhân dân. Trong khi đó, nhu cầu được vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của thanh thiếu nhi và nhân dân là rất lớn.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành “Công trình sân chơi thể thao”