Theo dõi trên

Ngày chạy thể thao quân sự kết hợp ngày chạy Olympic

26/02/2020, 08:54 - Lượt đọc: 72

BT- Nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong lực lượng vũ trang tỉnh để nâng cao sức khỏe, nâng cao sức chiến đấu, khả năng công tác cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức tháng hoạt động thể dục thể thao và ngày chạy thể thao quân sự kết hợp ngày chạy Olympic trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2020.

Nội dung chính của đợt hoạt động là tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền hưởng ứng tháng hoạt động thể dục thể thao và ngày chạy thể thao quân sự kết hợp ngày chạy Olympic trong lực lượng vũ trang; đồng thời các cơ quan, địa phương, đơn vị có thể lồng ghép tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3/2020.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ tổ chức ngày chạy thể thao quân sự kết hợp ngày chạy Olympic trong lực lượng vũ trang vào ngày 20/3/2020 với sự tham gia của Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố, Trung đoàn bộ binh 812, Trường Quân sự và Đại đội Trinh sát 5 với tinh thần động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia với tỷ lệ cao nhất. 

Được biết trong thời gian qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh rất quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động thể thao trong toàn lực lượng nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao sức chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ toàn quân; đồng thời đã tham gia và đạt nhiều thành tích trong hoạt động thể dục thể thao do Quân khu 7 tổ chức. 

Hai Quang 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày chạy thể thao quân sự kết hợp ngày chạy Olympic