Theo dõi trên

Tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải khách cố định và xe du lịch, xe hợp đồng đến vùng có dịch

04/02/2021, 18:56

BTO- Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các bến xe và các đơn vị kinh doanh vận tải khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe vận chuyển khách du lịch, xe taxi khẩn trương rà soát, triển khai thực hiện các nội dung sau:

Tạm dừng hoạt động các xe khách tuyến cố định từ các bến xe thuộc tỉnh Bình Thuận đi và đến các bến xe thuộc tỉnh Bình Dương. Các phương tiện hoạt động các tuyến khác có đi qua địa bàn tỉnh Bình Dương không được dừng, đón, trả khách tại các vùng có dịch.

Các đơn vị vận chuyển khách du lịch, xe hợp đồng, xe taxi trên địa bàn tỉnh không được ký hợp đồng hoặc nhận vận chuyển khách đến các vùng được công bố có dịch thuộc tỉnh Bình Dương. Thời gian tạm dừng hoạt động từ 17 giờ ngày 4/2/2021 đến khi có thông báo mới.

Phòng Quản lý Vận tải, Phương tiện và Người lái thông báo đến các đơn vị vận tải khách trên địa bàn tỉnh; đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương để thông báo cho các đơn vị, chủ phương tiện liên quan.

Bến xe Bình Thuận theo dõi tình hình các tuyến vận tải hành khách cố định đi và đến Bình Thuận, nếu có thông báo của Bộ Y tế về các địa phương có dịch phải chủ động báo cáo Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận chỉ đạo dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định đến các địa phương kịp thời.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải khách cố định và xe du lịch, xe hợp đồng đến vùng có dịch