Theo dõi trên

121 thí sinh tham gia kỳ thi tuyển dụng viên chức y tế năm 2022

06/09/2022, 14:21

BTO - Sáng 6/9, Sở Y tế Bình Thuận tổ chức kỳ thi tuyển dụng bác sĩ - viên chức y tế năm 2022.

phong-thi-2.jpg
Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức y tế năm 2022

Theo đó, toàn tỉnh có tổng cộng 121 thí sinh từ 16 bệnh viện, trung tâm y tế trên toàn tỉnh tham gia kỳ thi tuyển dụng bác sĩ năm nay. Trong đó, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận có 59 thí sinh tham gia ứng tuyển, chiếm tỷ lệ 48,8% trong tổng số thí sinh của cả tỉnh. Các đơn vị có ít thí sinh đăng ký ứng tuyển, gồm: Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Phổi, Trung tâm Y tế Tánh Linh và Trung tâm Y tế Hàm Tân.

thi-sinh.jpg
Thí sinh chuẩn bị vào phòng thi

Các thí sinh thi tuyển phải trải qua 2 vòng thi gồm: Vòng 1, kiểm tra điều kiện dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được dự thi phỏng vấn tại vòng 2. Hình thức thi vòng 2 là phỏng vấn với thời gian 30 phút; kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển, không phúc khảo với kết quả thi phỏng vấn.

Vời kỳ thi tuyển dụng này, ngành y tế tỉnh bổ sung đội ngũ viên chức có trình độ bác sĩ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp bác sĩ hạng III, bác sĩ y học dự phòng hạng III có phẩm chất đạo đức tốt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao tại các đơn vị sự nghiệp y tế công lập.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công đoàn Viên chức tỉnh:
 Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Đắk Lắk
Vừa qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chuyến học tập kinh nghiệm về xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và hoạt động công đoàn tại Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
121 thí sinh tham gia kỳ thi tuyển dụng viên chức y tế năm 2022