Theo dõi trên

150 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lực lượng vũ trang tỉnh

24/02/2023, 16:30

BTO-Ngày 24/2 Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc và chấm thi sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, mô hình học cụ trong LLVT tỉnh năm 2023. 19 cơ quan, địa phương, đơn vị trong LLVT tỉnh tham gia hội thi.

Hưởng ứng phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, mô hình học cụ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã phát động đến cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, quân dự bị động viên và học sinh, sinh viên.
Qua phát động đã có trên 150 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, mô hình, giải pháp giúp nâng cao kết quả thực hiện nhiệm vụ, quân sự quốc phòng, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Tham gia hội thi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức, 19 cơ quan, đơn vị, tham gia 19 sản phẩm có giá trị thực tiễn, hỗ trợ tốt cho nhiệm vụ, nhất là trong huấn luyện, diễn tập, cứu hộ, cứu nạn.
Điển hình như thiết bị trinh sát trên sông, nước của Đại đội Trinh sát 5; thiết bị quan sát điểm chạm trên mặt bia của Ban CHQS huyện Hàm Thuận Bắc; kính đo phân chia thao trường pháo binh của Ban CHQS huyện Phú Quý;… đã góp phần nâng cao trình độ huấn luyện, bảo đảm an toàn, nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của bộ đội.

imgp9215.jpg
Kiểm tra, thẩm định các sáng kiến.

Qua hội thi, Bộ CHQS tỉnh sẽ thẩm định, chọn những sáng kiến, cải tiến để trao giải và triển khai trong toàn tỉnh đồng thời chọn ra những sáng kiến tham gia hội thi cấp quân khu và toàn quân năm 2023.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Canh giữ nơi “ốc đảo”
Khi nắng tháng giêng, tháng hai vàng hơn khiến những vườn xoài trong thôn Cà Lúc thêm lúc lỉu trái non thì vùng đồng này như một thảo nguyên phủ cỏ úa vàng…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
150 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong lực lượng vũ trang tỉnh