Theo dõi trên

Án mạng từ mâu thuẫn trong việc đưa bạn gái về quê chơi

21/05/2021, 17:28

BTO- Xuất phát từ mâu thuẫn trong việc đưa bạn gái về quê chơi, Trí đã dùng dao đâm chị và bà nội của bạn gái làm 1 người tử vong. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan trong vụ án mạng xảy ra vào sáng nay (21/5) tại phường Mũi Né, TP. Phan Thiết.

Vào lúc 10 giờ sáng nay (21/5), Công an phường Mũi Né nhận được tin báo tại khu vực trước chùa Linh Long thuộc khu phố 10, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết có xảy ra một vụ dùng dao đâm người gây thương tích. Khi công an đến hiện trường thì 2 nạn nhân là bà N.T.D (SN 1949) và V.T.A (SN 2001), cả 2 cùng trú tại khu phố 12, phường Mũi Né) được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, V.T.A đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Công an phường Mũi Né đã bắt giữ hung thủ là Phạm Minh Trí (SN 2000 trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), hiện đang tạm trú tại khu phố 12, phường Mũi Né.

Xác minh ban đầu cho thấy, đối tượng Phạm Minh Trí là bạn trai của V.T.H (SN 2004, là em ruột của nạn nhân V.T.A). Trí đã đến nhà bạn gái chơi và ở tại nhà H. khoảng 30 ngày. Sáng ngày 21/5, Trí rủ bạn gái về nhà ở tỉnh Đồng Tháp chơi. Tuy nhiên, gia đình bạn gái không đồng ý cho H. đi. Trong lúc Trí và bạn gái đang đón xe trước chùa Linh Long thì nạn nhân V.T.A thấy. Giữa 2 chị em đã xảy ra cãi vả. Một lúc sau bà N.T.D cũng tới nơi, 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vả. Không làm chủ được cảm xúc, bà D và nạn nhân A đã xông vào đánh Phạm Minh Trí. Trí lấy 1 con dao bấm dài khoảng 20cm để trong ba lô ra và đâm vào người của V.T.A và bà N.T.D. Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng từ mâu thuẫn trong việc đưa bạn gái về quê chơi