Theo dõi trên

Ban Dân tộc thăm và chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số

25/01/2022, 10:21

BTO - Ban Dân tộc tỉnh vừa tổ chức đoàn thăm hỏi, trao quà chúc mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đến các xã, thôn, già làng, người có uy tín, chức sắc và các hộ nghèo, gia đình chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại huyện Hàm Thuận Bắc.

Ông Nguyễn Minh Tân – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao tặng 20 suất quà của Ủy ban Dân tộc gửi tặng cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách người DTTS các xã Hàm Trí, Thuận Minh, La Dạ và thị trấn Ma Lâm. Đồng thời, tặng quà cho 3 tập thể ban điều hành thôn xen ghép; 4 già làng và 12 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ông Nguyễn Minh Tân trao quà tết cho  các hộ nghèo, hộ chính sách, người có uy tín ở thôn Lâm Giang– xã Hàm Trí 

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đều thăm hỏi gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và đồng bào DTTS các xã đón tết an toàn, vui tươi, ấm áp. Ông Nguyễn Minh Tân – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm 4 xã có đông đồng bào Tày, Nùng, Hoa; 22 thôn xen ghép, 29 già làng, trưởng bản, gia đình chính sách trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, Ban trao tặng quà của Ủy ban Dân tộc cho 10 tập thể, 100 cá nhân, người có uy tín và các hộ nghèo, gia đình chính sách là đồng bào DTTS.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, chúc tết các tổ chức tôn giáo tại Bắc Bình
BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay (24/1), đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo tại Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Dân tộc thăm và chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số