Theo dõi trên

Bàn giao công trình sửa chữa nhà văn hóa khu phố

29/04/2021, 15:40

BTO- Chiều 28/4, Chi đoàn Phòng An ninh đối nội, Công an tỉnh phối hợp với Đoàn phường Thanh Hải (TP. Phan Thiết) tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên sửa chữa nhà văn hóa khu phố D – phường Thanh Hải.

Hiện trạng trước đây của nhà văn hóa khu phố D chỉ có một phòng nhỏ, ẩm thấp, hư hỏng nặng. Do vậy, mọi sinh hoạt của chi bộ, đoàn thể trong khu phố đều phải mượn nhà dân để tổ chức. Trước tình hình trên, hai đơn vị phối hợp đã vận động, hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng, cùng với sự đóng góp 10 ngày công lao động của các đoàn viên thanh niên phường để sơn mới, sửa chữa lại nhà văn hóa khu phố D.

Sau một thời gian ngắn thực hiện, công trình nhà văn hóa khu phố D đã được sửa chữa lại khang trang, sạch đẹp. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng không chỉ phục vụ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương, mà còn giúp bà con nhân dân trong khu phố có nơi sinh hoạt cộng đồng thuận lợi, nhất là chuẩn bị tốt cho ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp diễn ra thuận lợi, thành công.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao công trình sửa chữa nhà văn hóa khu phố