Theo dõi trên

Bàn giao đối tượng bị truy nã cho Công an Đồng Tháp

02/08/2024, 18:47

BTO-Công an phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết vừa hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng truy nã Nguyễn Văn Bảo Anh, 21 tuổi, trú tại Khóm Thượng 1, thị trấn Thường Thới Tiến, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp cho Công an huyện Hồng Ngự thụ lí theo thẩm quyền.

Chiều ngày 1/8/2024, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác thuộc Công an phường Phú Thủy phát hiện đối tượng này có nhiều biểu hiện bất thường và không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên đã đưa về Công an phường để làm việc. Qua xác minh được biết, đây là đối tượng đang bị Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hồng Ngự truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”.

anh-1.jpg
Công an phường Phú Thuỷ đang làm việc với đối tượng.

Đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp khởi tố bị can về tội “Trộm cắp tài sản” vào ngày 25/9/2023, sau đó được áp dụng biện pháp ngăn chặn, cho đối tượng được tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú. Lợi dụng trong thời gian được tại ngoại, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

anh-2.jpg
Công an phường Phú Thuỷ bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Qua làm việc, đối tượng khai nhận: Sau khi rời khỏi địa phương, đối tượng đã bỏ trốn ra thành phố Hải Phòng xin vào làm việc tại một quán ăn trên địa bàn. Ngày 28/7/2024, y vào thành phố Phan Thiết để thăm người quen. Đến chiều ngày 01/8/2024, khi đối tượng này đang có mặt tại khu phố 13, phường Phú Thủy thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an phường Phú Thủy đã bàn giao đối tượng cho Công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp tiếp nhận để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

NHƯ Ý – HOÀNG LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Xây dựng công an phường kiểu mẫu vì nhân dân phục vụ
Với mục tiêu xây dựng lực lượng công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới theo Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị, Công an thị xã La Gi tiếp tục triển khai xây dựng “Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị” tại phường Tân An và phường Tân Thiện.
Nổi bật
“Mở lối” cho du lịch phát triển
Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao đối tượng bị truy nã cho Công an Đồng Tháp