Theo dõi trên

Báo Bình Thuận và Trường Đại học Phan Thiết ký kết hợp tác tuyên truyền

19/05/2023, 14:08

BTO-Sáng nay (19/5), đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tuyên truyền giữa Báo Bình Thuận và Trường Đại học Phan Thiết. Về phía Báo Bình Thuận, dự lễ ký kết có ông Lê Huy Toàn – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận, đại diện lãnh đạo Phòng Trị sự, Phòng Tòa soạn, Phòng Phóng viên và biên tập viên, phóng viên. Phía Trường Đại học Phan Thiết có PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng nhà trường, các phó hiệu trưởng trường và đại diện giảng viên, sinh viên.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận khẳng định, Trường ĐH Phan Thiết là niềm tự hào của Bình Thuận về công tác giáo dục và đào tạo. Thời gian qua, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo  góp phần vào sự phát triển  của tỉnh. Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cho biết, Lễ ký kết hợp tác tuyên truyền hôm nay sẽ góp phần tích cực thúc đẩy quá trình phát triển giữa 2 đơn vị. Theo đó, với vai trò trách nhiệm của cơ quan truyền thông, Báo Bình Thuận sẽ hỗ trợ Trường Đại học Phan Thiết trong việc tuyên truyền các hoạt động của nhà trường cũng như lan tỏa những thông tin, hình ảnh đẹp giúp trường ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển hơn.

60b17342-5eef-4c39-afc4-4c5ed66403b4.jpeg
Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn phát biểu

Theo PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng nhà trường, trước kia giữa 2 đơn vị cũng đã phối hợp tuyên truyền nhưng lễ ký kết hợp tác tuyên truyền hôm nay có quy mô, chặt chẽ hơn. Đồng thời, khẳng định hoạt động truyền thông đã góp phần quảng bá sự phát triển của trường đến với người học. Hiệu trưởng nhà trường mong muốn, Báo Bình Thuận tiếp tục đồng hành, hợp tác lâu dài cùng nhà trường trong tuyên truyền các hoạt động, chương trình, sự kiện của trường. Đồng thời, tạo điều kiện để sinh viên của trường có thêm cơ hội giao lưu, học tập, thực tập, thực tế và làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

b9cb87bd-ee44-4111-9196-5f2c2923d5ed.jpeg
PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tại lễ ký kết, thay mặt 2 đơn vị, Tổng biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn và Hiệu trưởng nhà trường Võ Khắc Thường đã ký biên bản hợp tác tuyên truyền giữa 2 bên.

1776c360-4b69-4c10-9b24-bc6e4aaa461f.jpeg
465e0e98-381c-40c5-8318-d380761c82ec.jpeg
lễ ký kết hợp tác tuyên truyền giữa 2 bên diễn ra thành công

THANH THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường Đại học Phan Thiết: Đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực
Qua 14 năm (2009 - 2023) thành lập và phát triển, Trường Đại học Phan Thiết luôn xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh để hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận và Trường Đại học Phan Thiết ký kết hợp tác tuyên truyền