Theo dõi trên

Bảo Hiểm ABIC: Bồi thường cho 7 nạn nhân ở Bắc Bình

20/08/2020, 11:01

BTO- Ngày 19/8, tại thị trấn Chợ Lầu và Lương Sơn (Bắc Bình) Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) – Phòng kinh doanh khu vực Bình Thuận đã tiến hành chi trả bảo hiểm cho 7 khách hàng với số tiền 600 triệu đồng. Tham dự buổi chi trả bảo hiểm có ông Võ Văn Tiến – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bắc Bình, đại diện chính quyền địa phương và hơn 100 khách hàng mua bảo hiểm ABIC.

                
      Bồi thường cho 3 nạn nhân ở Agribank Bắc Bình.

Tại Chợ Lầu, ABIC đã chi trả cho người thân 3 khách hàng là Nguyễn Văn Quân - 70 triệu đồng, Nguyễn Thế Trung - 100 triệu đồng và Đinh Minh Hiếu - 90 triệu đồng, nâng tổng số bồi thường 7 tháng ở Chi nhánh Agribank Bắc Bình là 30 vụ/2,105 tỷ đồng. Tại Lương Sơn chi trả cho người thân 4 khách hàng Phan Văn Diệu - 60 triệu đồng, Vũ Kim Phụng - 100 triệu đồng, Dương Văn Sanh - 80 triệu đồng và Nguyễn Thanh Liêm - 100 triệu đồng, nâng tổng số bồi thường 7 tháng ở Chi nhánh Agribank Lương Sơn lên 17 vụ/850 triệu đồng.

                
      
      Chị Nguyễn Thị Phương – Đại diện cho khách hàng Nguyễn Văn Quân nhận    bồi thường 70 triệu đồng.

Theo ông Đặng Minh Kiên – Phó Giám đốc ABIC Khánh Hòa kiêm phụ trách khu vực Bình Thuận, Vũng Tàu và Ninh Thuận, 7 tháng của năm 2020, ABIC đã bồi thường 341 vụ ở khu vực Bình Thuận với số tiền gần 10 tỷ đồng. Các đối tượng được bồi thường hầu hết mua gói tiền vay (Bảo an tín dụng) tại các chi nhánh và phòng giao dịch Agribank…

                
      Bồi thường cho 4 khách hàng ở Chi nhánh Agribank Lương Sơn.

Trần Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Hiểm ABIC: Bồi thường cho 7 nạn nhân ở Bắc Bình