Theo dõi trên

Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận: Triển lãm ảnh “Bình Thuận: Triển vọng phát triển”

18/08/2022, 14:52

Nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là những thành tựu sau 30 năm tái lập tỉnh (1992 - 2022), Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề “Bình Thuận: Triển vọng phát triển”.

Với gần 200 hình ảnh được trưng bày, triển lãm giới thiệu đến Nhân dân và du khách những hình ảnh đẹp về quê hương, văn hóa, con người và các điểm tham quan du lịch của Bình Thuận: Đồi cát bay Mũi Né, Bàu Trắng, Mũi Kê Gà, Tháp Chăm Pô Sah Inư…

img_2267.jpg

Trải qua 30 năm phấn đấu  (1992 - 2022), với tinh thần trách nhiệm cùng sự đoàn kết, năng động, sáng tạo và quyết tâm cao, Bình Thuận đã vượt khó, vươn lên phát triển cùng với các tỉnh khu vực duyên hải miền Trung và miền Đông Nam bộ, nâng cao dần thế và lực của tỉnh nhà trong những chặng đường tiếp theo.

Đặc biệt, triển lãm trưng bày các hình ảnh, tư liệu về những chuyến thăm và làm việc của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước trong 30 năm qua (1992 - 2022) tại Trường Dục Thanh, nơi ghi dấu hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khu Di tích Dục Thanh không chỉ là Di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng của Bình Thuận mà còn là nơi giáo dục truyền thống cách mạng đối với cán bộ, Nhân dân trong tỉnh nói riêng và đồng bào cả nước nói chung.

img_2268.jpg

Triển lãm ảnh “Bình Thuận: Triển vọng phát triển” góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, Đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tỉnh, khơi dậy khát vọng và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển nhanh và bền vững, đưa Bình Thuận trở thành một trong những tỉnh phát triển khá của cả nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết do Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Triển lãm đón khách tham quan từ ngày 16/8 đến ngày 05/9/2022.

LÊ THỊ PHƯƠNG THẢO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triển lãm ảnh di sản văn hóa Bình Thuận
“Di sản văn hóa Bình Thuận thành tựu và phát triển”, đây là chủ đề triển lãm ảnh kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh (1992 - 2022) được Bảo tàng Bình Thuận tổ chức vào sáng 15/8.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận: Triển lãm ảnh “Bình Thuận: Triển vọng phát triển”