Theo dõi trên

Bắt 2 đối tượng chuyên trộm cây cảnh

12/03/2021, 17:40

BTO- Hai đối tượng Phạm Ngọc Phương (SN 1994) và Nguyễn Viết Hoàn Thành (SN 1995), cả 2 cùng trú tại khu phố 1, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi trộm cắp cây cảnh.

                
      Đối tượng       Phạm Ngọc Phương và Nguyễn Viết Hoàn Thành.

Do không có tiền tiêu xài cá nhân, Phạm Ngọc Phương và Nguyễn Viết Hoàn Thành đã rủ nhau đi trộm cây cảnh bán để lấy tiền. Đến khoảng 2 giờ 30 phút, ngày 11/3/2021, 2 đối tượng này đã trộm một cây mai cảnh của nhà dân tại phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết và đem đi cất dấu, đến đoạn đường Đặng Văn Lãnh, thuộc phường Xuân An, thành phố Phan Thiết thì bị tổ tuần tra liên quân 512 thuộc Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Xuân An xử lý.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp cây cảnh trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Hiện Công an phường Xuân An đã làm rõ và thu hồi được 7 cây mai cảnh trả lại cho bị hại, đồng thời hoàn tất thủ tục bàn giao 2 đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết thụ lý theo quy định.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 2 đối tượng chuyên trộm cây cảnh