Theo dõi trên

Bắt người nước ngoài tàng trữ ma túy đá, cần sa

05/12/2022, 19:49

BTO-Nhiều tép ma túy đá và cần sa vừa được Đội Cảnh sát ma túy Công an TP.Phan Thiết phối hợp với Công an phường Hàm Tiến thu giữ tại một phòng cho thuê của một người nước ngoài ở khu phố 1, phường Hàm Tiến.

123456

Đối tượng là Belyaev Sergey, quốc tịch Nga. Khai báo với công an, người này cho biết mua cần sa và ma túy từ một nhóm cộng đồng người Nga trên trang mạng xã hội Instagram. Mỗi lần mua với giá khoảng 5 - 6 triệu đồng, rồi nhận hàng qua đường bưu điện.

Khi nhận được ma túy hoặc cần sa, Sergey sử dụng thiết bị phân nhỏ ra thành nhiều tép.

z3935972690367_79fcf416d596e7bd1887e453a5260d48.jpg
Ông Sergey bị bắt

Tại phòng đối tượng thuê ở, công an thu giữ khoảng 5 tép ma túy đá và khoảng 0,5kg cần sa. Ngoài ra, còn thu giữ thiết bị phục vụ việc phân nhỏ ma túy gồm máy ép bọc, hút chân không, máy khò nhiệt cầm tay...

Bước đầu đối tượng khai chỉ mua về phục vụ cá nhân...  Trước đó, người này đã qua nhiều địa phương như Đà Nẵng, Nha Trang, Lâm Đồng  và đến Hàm Tiến thì bị bắt.

Vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ. 

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truy tố một người nước ngoài trồng, tàng trữ trái phép cây cần sa
Khoảng tháng 8/2020, Shedko Dmitrii lên mạng xã hội mua hạt giống cây cần sa, các trang thiết bị, phương tiện, dụng cụ để tự trồng cây cần sa trong căn nhà mình thuê.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt người nước ngoài tàng trữ ma túy đá, cần sa