Theo dõi trên

Bệnh viện đa khoa An Phước: Một điển hình trong phong trào văn thể mỹ ngành y Bình Thuận

26/01/2016, 09:39

BT- Nhằm tạo không khí vui vẻ, phấn chấn cho tập thể các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên, Bệnh viện An Phước tổ chức Hội thi đơn ca “Tiếng hát những đêm không ngủ”.  Có 14 thí sinh đã tham gia cuộc thi lần này, trong đó có 10 bác sĩ, 1 kỹ thuật viên, 1 cán bộ văn phòng,  2 hộ lý của các khoa, phòng. Đây là một hội thi dạng “Tiếng hát mãi xanh” với các thí sinh có tuổi đời từ 35 trở lên, thí sinh cao tuổi nhất trên 60.

                

Các thí sinh trải qua 4 buổi thi yêu cầu hát nhạc với 4 chủ đề: Dòng nhạc trữ tình lãng mạn, dòng nhạc truyền thống cách mạng, dòng nhạc dân ca quê hương. Buổi thi cuối cùng mỗi thí sinh sẽ hát với một ca sĩ khách mời đến từ Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh. Đây là hội thi đơn ca của một đơn vị bệnh viện nhưng được tổ chức và đầu tư khá chuyên nghiệp với việc trao nhiều giải thưởng, kể cả cho cổ động viên, mời các ca sĩ, nhạc sĩ có tên tuổi của địa phương về tham gia tập luyện, dàn dựng cho thí sinh, mời ca sĩ khách mời về song ca cùng thí sinh… Đêm thi thứ nhì của hội thi đã diễn ra vào tối 30/10 vừa qua với sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên.

Chung cuộc BTC sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao nhất. Ngoài ra BTC còn trao các giải của tháng như: Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi tháng trị giá 3.000.0000 đồng, khán giả bình chọn chính xác thí sinh nhất tháng trị giá 1.000.000 đồng, đội cổ vũ ấn tượng nhất trị giá 1.000.000 đồng.

Hội thi đơn ca “Tiếng hát những đêm không ngủ” là một trong các hoạt động văn thể mỹ mới nhất mà Bệnh viện đa khoa An Phước tiến hành trong thời gian gần đây.

Bệnh viện An Phước được thành lập cách đây 12 năm, hiện có hơn 350 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên. Không chỉ đóng góp nhiều thành công trong lĩnh vực chuyên môn, công tác từ thiện xã hội, bệnh viện còn là một trong những lá cờ đầu về hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của ngành y, ngành văn hóa Bình Thuận. Nhiều hội thi, hội diễn văn nghệ đã được tổ chức, nhiều gương mặt, giọng ca sáng giá, tiết mục đặc sắc của bệnh viện được chọn gởi tham dự các cuộc thi tài của tỉnh, của ngành và được đánh giá cao. Đặc biệt, dịp trước Tết cổ truyền hàng năm, bệnh viện đều đặn tổ chức biểu diễn văn nghệ “Xuân yêu thương” hoặc giao lưu giữa các khoa, phòng với nhau, tạo thành phong trào sôi nổi, tạo khí thế làm việc hăng say, tăng cường tình đoàn kết gắn bó trong tập thể…

Về thể dục thể thao, bệnh viện có đội bóng đá mi ni nam, nữ  hàng năm đều tổ chức giải cup An Phước và giao lưu với các đội bóng trong và ngoài tỉnh. CLB Futsal của bệnh viện đã tham dự nhiều giải đấu trong và ngoài tỉnh. Mới đây, CLB đã đoạt chức vô địch giải Futsal tỉnh, đang có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng chuẩn bị tham dự Đại hội TDTT toàn quốc tại Hà Nam. Bác sĩ Phan Ngọc Hùng, Giám đốc Bệnh viện An Phước cho hay, đa số cán bộ, y bác sĩ, nhân viên, hộ lý của bệnh viện tuổi đời còn rất trẻ, có thực lực văn nghệ, thể thao, rất nhiệt tình tham gia các phong trào với nhiều năng khiếu và sáng tạo nên đã tạo nên một phong trào mạnh về chất lượng, phong phú về các hình thức tổ chức. 

MAI  KIM  DUNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện đa khoa An Phước: Một điển hình trong phong trào văn thể mỹ ngành y Bình Thuận