Theo dõi trên

Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi: Tăng cường biện pháp phòng chống dịch Covid -19

03/08/2020, 15:30

BTO- Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân cũng như người nhà khi đến thăm khám, Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi đã áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trong tình hình mới.

Bệnh viện đã chủ động giám sát, phân luồng, phân loại bệnh nhân. Tại cổng ra vào khu vực khám bệnh, bệnh viện đã lập chốt để các nhân viên y tế khi đón tiếp có thể dễ dàng hướng dẫn bệnh nhân khai báo y tế, đo thân nhiệt... nhằm tăng hiệu quả sàng lọc, phân luồng  đối với các trường hợp nghi nhiễm Covid -19.

                              

Điều dưỡng Phạm Thị Sáng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi cho biết: Trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, hàng ngày Ban giám đốc và khoa kiểm soát nhiễm khuẩn luôn đi kiểm tra toàn bệnh viện, các nhân viên y tế cũng như phòng chống dịch cho bệnh nhân và thân nhân của bệnh viện. Bệnh viện cũng đã chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực sẵn sàng ứng phó với dịch Covid -19 như: trang thiết bị, vật tư y tế…

TạiBệnh viện đa khoa khu vực La Gi, ở các phòng khám bệnh, cũng như tất cả các khoa phòng, các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang trong lúc làm việc cũng như tiếp xúc bệnh nhân.

Các bệnh nhân và người nhà khi đến bệnh viện thăm khám cũng đã tự trang bị khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng  như những người xung quanh. Ngoài ra, bệnh viện đã bố trí nhiều nước rửa tay sát khuẩn tại trước các phòng khám, chữa bệnh cũng  như nhiều khu vực khác để bệnh nhân có thể dễ dàng sử dụng và an tâm khi đến khám, chữa bệnh...

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi: Tăng cường biện pháp phòng chống dịch Covid -19