Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2021, 11:15

BTO- Sáng nay (21/6), đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bình Thuận, nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Cùng thăm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiêu Hồng Phúc và đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của Báo Bình Thuận trong thời gian qua, đã rất tích cực tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt là tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 có chiều sâu, từ công tác chỉ đạo, chuẩn bị và không khí trong nhân dân đến các cuộc tiếp xúc cử tri, phỏng vấn ghi nhận ý kiến cử tri…

Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận. (ảnh: Ngọc Lân).

Thành công của cuộc bầu cử vừa qua có sự đóng góp rất lớn của báo Bình Thuận.  Bên cạnh đó, báo Bình Thuận còn đẩy mạnh tuyên truyền toàn diện các mặt về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, tuyên truyền thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch Covid - 19 vừa phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, báo Bình Thuận đã có những thông tin, bài viết phản ánh các mặt tiêu cực về vi phạm pháp luật trong giao thông, trật tự xây dựng, đất đai, khoáng sản, cũng như những bài viết tuyên dương gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến, những phong trào thi đua lao động sản xuất.

Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Bình Thuận tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các tác phẩm báo chí, phẩm chất đạo đức của người làm báo, nội dung các tin bài phải khách quan, trung thực, vừa góp ý phê bình những cái xấu, đồng thời cổ vũ những cái tốt. Từ đó, đóng góp nhiều hơn trong công tác thông tin, tuyên truyền phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt Ban Biên tập và những người làm Báo Bình Thuận, Tổng Biên tập Lê Huy Toàn trân trọng cảm ơn những lời động viên, sự quan tâm và những chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền; không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 

Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đài Phát thanh Truyền hình Bình Thuận. (ảnh Thu Hà).

Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận, Hội Nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Nhà Báo tỉnh Bình Thuận. (ảnh Thu Hà)

 THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam