Theo dõi trên

BNI Bình Thuận kỷ niệm 3 năm thành lập và kết nối giao thương

02/11/2020, 16:44

 BTO- BNI Sanddune Chapter Bình Thuận vừa tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập. Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận, lãnh đạo UBND TP Phan Thiết cùng nhiều doanh nghiệp và các thành viên của BNI Chapter Sanddune Bình Thuận.

BNI ra đời tại Mỹ và được xem là mô hình kết nối kinh doanh hiệu quả nhất trên thế giới hơn 35 năm qua. Qua 3 năm hình thành và hoạt động, BNI Bình Thuận đã phát triển bền vững, trao cho nhau nhiều cơ hội kinh doanh và đạt tỉ lệ thành công cao. Đến nay đã có 52 thành viên, đạt doanh hiệu chapter Platinum. Doanh số các thành viên trao nhau cơ hội kinh doanh là 30,4 tỷ đồng với 3736 cơ hội kinh doanh được trao nhau. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, BNI Chapter Sanddune Bình Thuận cũng đã tổ chức kết nối giao thương với trên 150 chủ doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Từ đó các doanh nghiệp được giao lưu, học hỏi và trao cho nhau cơ hội kinh doanh, hợp tác và phát triển. Doanh nghiệp tham gia BNI sẽ giúp hệ thống hóa và thay đổi cách kinh doanh. Tính hệ thống cũng là một nét đặc biệt tạo nên sự thành công và khác biệt cho BNI. Tham gia vào BNI doanh nhân sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.

Khi gia nhập BNI, thành viên phải xác định rõ 3 mục tiêu: Phát triển quan hệ, phát triển tri thức, phát triển kinh doanh; 3 sứ mệnh: phát triển doanh số, phát triển thị trường, phát triển kinh doanh; 7 giá trị cốt lõi: cho là nhận, phát triển kinh doanh, học tập suốt đời, truyền thống & đổi mới, công nhận, thái độ tích cực, trách nhiệm. Mục tiêu BNI Chapter Sanddune Bình Thuận đặt  ra năm 2021 là sẽ phát triển lên 75 thành viên. Doanh số các thành viên trao nhau cơ hội kinh doanh là  50 tỷ đồng. Giá trị chiếc ghế ngồi tại BNI SAnddune là mỗi năm 1 tỷ đồng cho một thành viên.Phát triển cộng đồng BNI lành mạnh và bền vững trong tương lai, góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh Bình Thuận .

Được biết, nhằm phần nào  giúp đồng bào miền trung khắc phục khó khăn trong bão lũ vừa qua, BNI Sanddune Chapter Bình Thuận đã cùng BNI Đông Nam Bộ ủng  hộ bà con số tiền 400 triệu đồng.

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BNI Bình Thuận kỷ niệm 3 năm thành lập và kết nối giao thương