Theo dõi trên

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tặng 400 phần quà cho người dân khu phong tỏa

20/08/2021, 17:50

BTO- Sáng 20/8, Bộ CHQS tỉnh về phường Hưng Long và Bình Hưng (TP. Phan Thiết) - 2 địa phương đang phong tỏa phòng chống dịch Covid – 19 để tặng 400 phần quà, trị giá 160 triệu đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có con đang tham gia nghĩa vụ quân sự và dân quân phần nào vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho bà con nhân dân.

Đại tá Lê Văn Hội, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã chia sẻ với khó khăn của nhân dân và mong muốn bà con tin tưởng, đồng lòng, quyết tâm thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch. Đồng thời biểu dương cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ của các phường đã vượt qua những có khăn, phối hợp tốt với các lực lượng tiên phong, xung kích trên tuyến đầu chống dịch. Trong thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà các lực lượng liên ngành kiểm soát dịch ở các chốt, khu cách ly, khu phong tỏa phòng chống dịch; vận động và tổ chức vận chuyển trên 100 tấn hàng gồm lương thực, thực phẩm, rau, củ, quả gửi tặng nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tặng 400 phần quà cho người dân khu phong tỏa