Theo dõi trên

Bộ đội Biên phòng: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại xã Tân Thuận

03/05/2016, 08:41

BT- Mới đây, quân y Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng Tân Thành, Trạm Y tế xã Tân Thuận tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn  phí cho gần 100 người thuộc diện gia đình chính sách, người già neo đơn ở thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam).

Thiếu tá Nguyễn Trung Kiên - Chính trị viên Đồn Biên phòng Tân Thành cho biết, đây là chương trình quân dân y kết hợp đã được đơn vị ký kết với địa phương với sự giúp đỡ của Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Mặc dù  chưa đáp ứng hết được nhu cầu, nhưng chương trình đã để lại tình cảm tốt đẹp với nhân dân địa phương, qua đó gắn chặt thêm tình đoàn kết giữa lực lượng biên phòng với nhân dân địa phương. 

 Hiện nay trang thiết bị của cơ sở y tế xã còn hạn chế, do vậy khi có bệnh người dân chủ yếu phải đến Bệnh viện đa khoa Hàm Thuận Nam, cách thôn khoảng 20km, để khám chữa bệnh. Việc thăm khám ngay tại địa phương giúp người dân, nhất là những người cao tuổi phát hiện sớm bệnh lý để điều trị kịp thời mà không phải đi xa.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội Biên phòng: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại xã Tân Thuận