Theo dõi trên

Bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà hàng khách sạn, homestay, điểm du lịch

24/08/2023, 14:42

Trong 3 ngày từ 22 - 24/8, lớp tập huấn Bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà hàng khách sạn, homestay, điểm du lịch dành cho cộng đồng dân cư địa phương đã diễn ra tại TP. Phan Thiết.

Lớp tập huấn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch SAIGON (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức có sự tham gia của 100 học viên là nhân viên nhà hàng khách sạn, chủ cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.

img_3474.jpg
Lớp tập huấn được phối hợp tổ chức tại TP. Phan Thiết.

Trong thời gian tập huấn, học viên được giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch SAIGON bồi dưỡng kiến thức về quản lý nghiệp vụ buồng, trang thiết bị - hóa chất và phương pháp vệ sinh, quy trình vệ sinh phòng khách cũng như các nguyên tắc, tiêu chuẩn liên quan… Ngoài phần lý thuyết, các học viên tham gia lớp tập huấn Bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà hàng khách sạn, homestay, điểm du lịch còn chia nhóm thảo luận, thực hành tại khách sạn Đồi Dương, khách sạn Cà Ty (TP. Phan Thiết).

z4627985492079_84f0dd26a2d9a19a7e91ddb1ab180bf5.jpg
Các học viên chia nhóm thảo luận...
img_3483.jpg
... Và thực hành tại khách sạn Đồi Dương.

Được biết, hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng môi trường làm việc phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại, tăng sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ. Qua đó góp phần đem lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như chung sức giữ vững hình ảnh, thương hiệu điểm đến Bình Thuận “An toàn - Thân thiện - Chất lượng”…

Q.TÍN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch tùy hứng…
Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh và chỉ cần di chuyển khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ đã có mặt tại Phan Thiết, vì vậy du lịch tùy hứng (không lên kế hoạch trước) đến thành phố biển này đang là xu hướng đối với một số khách sở hữu ô tô riêng…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà hàng khách sạn, homestay, điểm du lịch