Qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được triển khai nhiều chuyên đề về kỹ năng tiếp công dân, kỹ năng giải quyết đơn thư và xử lý khiếu nại, tố cáo. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giúp phân loại đơn thư và xử lý tốt những tình huống phát sinh trong quá trình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo. Đây là một nội dung rất qua trọng, giúp những cán bộ đang làm công tác tiếp nhận đơn thư tham mưu cho thủ trưởng đơn vị giải quyết tốt công việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao; giải quyết quyền lợi chính đáng của người dân, góp phần ổn định trật tự, an toàn xã hội.
Được biết, lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 3 ngày (24/10 – 26/10) tại Nhà khách Phú Thủy – Phan Thiết.
M.Vân