Theo dõi trên

Các KCN: Hơn 10.000 công nhân, người lao động đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid - 19

17/12/2021, 12:25

BTO- Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19 kéo dài, nhất là trong đợt cao điểm từ tháng 5 - 11/2021, nên các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp (KCN) gặp nhiều khó khăn. Vì vậy đã tác động tiêu cực đến hoạt động của doanh nghiệp, khiến một số đơn hàng xuất khẩu giảm mạnh và không ít trường hợp phải thu hẹp hoặc ngừng sản xuất…

Tiêm vắc xin phòng Covid - 19 cho công nhân, người lao động tại KCN Hàm Kiệm II (Hàm Thuận Nam)

Tuy nhiên nhờ triển khai đồng bộ giải pháp về phòng chống dịch, các chủ đầu tư hạ tầng và doanh nghiệp trong KCN đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”, không để xảy ra tình trạng đình công, lãn công… Ngoài ra, Ban Quản lý các KCN Bình Thuận cũng ban hành Sổ tay phòng chống Covid trong doanh nghiệp và hướng dẫn thực hiện sản xuất an toàn theo phương châm “3 tại chỗ”, “1 cung đường - 2 địa điểm” cho doanh nghiệp tại KCN.

Đặc biệt trong thời gian này, Ban Quản lý các KCN còn phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và doanh nghiệp nhằm chủ động tiêm vắc xin cho lực lượng lao động nơi đây. Nhờ đó đến nay gần như tất cả trong số 10.800 công nhân, người lao động đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid - 19, góp phần kiểm soát cơ bản tình hình dịch bệnh trong các KCN trên địa bàn Bình Thuận.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các KCN: Hơn 10.000 công nhân, người lao động đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid - 19