Theo dõi trên

Các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

28/07/2022, 08:34 - Lượt đọc: 1,320

BTO-Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Bắc Bình, huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết.

Qua đó, đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, anh hùng lực lượng vũ trang, gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình và trao tặng 7 phần quà đến các gia đình với tổng giá trị là 10.500.000 đồng.

z3598615149693_ecbe3b8065847fa029db38199a08fb62.jpg

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh với các thế hệ đi trước. Qua đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

TÔ CHÂU

Theo Các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội Công an tỉnh thăm, tặng
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Tri ân nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ
BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay 27/7 Đảng ủy Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Trần Văn Toản, giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách