Theo dõi trên

Cảnh giác đối tượng giả danh đi vận động Quỹ Khuyến học

21/07/2020, 10:13

BTO- Thông tin từ Hội Khuyến học tỉnh cho biết: ngày 8/7/2020 có một đối tượng nam giới đi xe gắn máy màu đỏ, biển kiểm soát 36 L4 -7205 đến Chi cục Thuỷ sản Bình Thuận tại Phan Thiết mang theo bản photo thư của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vận động ủng hộ Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường năm 2020” để vận động đơn vị này ủng hộ bằng hình thức đưa tiền trực tiếp cho đối tượng thay vì chuyển vào tài khoản của Hội Khuyến học như đã ghi trong thư vận động.

Chi cục Thuỷ sản cảnh giác phát hiện đây là kẻ giả danh liền báo về cơ quan cấp trên, lợi dụng thời gian này đối tượng đã nhanh chóng  rời cơ quan trên.

 Hội Khuyến học tỉnh là cơ quan được tỉnh giao nhiệm vụ phát hành thư ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 1/7/2020 bằng hình thức gởi thư bảo đảm trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị. Không cử người mang thư đi vận động trực tiếp. Do vậy, việc làm của đối tượng nói trên là hoàn toàn phi pháp.

Hội Khuyến học tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm và nhân dân trong và ngoài tỉnh nâng cao cảnh giác trước sự việc có đối tượng giả danh đi vận động Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường”. Nếu phát hiện những đối tượng có hành vi nghi vấn nói trên đề nghị phản ánh kịp thời đến cơ quan công an nơi gần nhất để xác minh, xử lý.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác đối tượng giả danh đi vận động Quỹ Khuyến học