Theo dõi trên

Cảnh sát giao thông chở thí sinh ngủ quên đến điểm thi kịp thời

29/06/2023, 15:42

Chiều nay (29/6), trong khi thí sinh đến điểm thi đông đủ để dự thi môn ngoại ngữ - môn thi cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 thì em Lê Huỳnh Tấn Tài lớp 12c3 dự thi tại điểm thi Trường THPT Tánh Linh (huyện Tánh Linh) vẫn say ngủ ở nhà.

Đến giờ thí sinh tập trung vào phòng thi nhưng chưa thấy thí sinh Tài đến điểm thi, lãnh đạo điểm thi đã thông báo tên thí sinh cho đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” trực tại điểm thi để hỗ trợ. Đội tình nguyện đã rà soát được địa chỉ nhà em Tài và phối hợp với lực lượng công an giao thông hỗ trợ em đến điểm thi.

d62af9f7-729c-4348-a1d8-a938eb1f6063.jpeg
Cảnh sát giao thông chở em Tài đến điểm thi kịp thời

Ngay sau đó, 2 chiến sĩ công an giao thông là Đại úy Phạm Việt Huy và Thượng úy Trương Phi Hùng đã nhanh chóng điều khiển xe đặc chủng đến tận nhà đón thí sinh đến dự thi. Thí sinh này ngay lập tức được đưa đến điểm thi trước thời gian vào thi chỉ vài phút.

Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay tại tỉnh Bình Thuận không có thí sinh đi trễ phải bỏ thi. Trước đó, trong ngày thi đầu tiên, có 1 thí sinh chưa kịp tới điểm thi Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Bắc Bình) theo giờ quy định, đội tình nguyện đã liên hệ phụ huynh đưa thí sinh đến điểm thi kịp giờ làm bài.

T. THUỶ


(2) Bình luận
Bài liên quan
Đề thi tổ hợp sát chương trình học
Sáng 29/6, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (KHTN) hoặc bài thi tổ hợp Khoa học xã hội (KHXH) theo đăng ký.
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát giao thông chở thí sinh ngủ quên đến điểm thi kịp thời