Theo dõi trên

Cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầy sôi động tại Siêu thành phố biển

20/08/2022, 19:53 - Lượt đọc: 3,444

Gia đình nghệ sỹ Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng các bạn vừa có kỳ nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet sau thời gian dài bận rộn.

Điểm đến hài hòa sở thích cho mọi thành viên gia đình.

Bên cạnh cống hiến cho nghệ thuật và vun vén tổ ấm, niềm vui của nghệ sĩ Cẩm Vân là cùng ông xã Khắc Triệu tận hưởng những chuyến đi.

Những khi con gái lớn về thăm nhà, gia đình thường tổ chức những chuyến du lịch cùng nhau. Điều rất vui là cả nhà ai cũng thích biển nên thường lựa chọn những thành phố biển không xa Sài Gòn để du lịch, nghỉ ngơi. Đặc biệt là nơi đó phải có tiện ích hài hòa sở thích của 4 thành viên trong gia đình, chứ nếu theo sở thích của ba mẹ thì các con sẽ chán”, nữ ca sỹ cho hay.

Lựa chọn NovaWorld Phan Thiet làm điểm đến trong chuyến đi lần này cùng bạn bè, gia đình Cẩm Vân cho biết bờ biển Phan Thiết và khí hậu ở đây vẫn giữ được vẻ đẹp trong xanh như ngày nào. Giờ đây, du khách còn có thêm nhiều lựa chọn vui chơi, giải trí hơn ngoài việc đi tắm biển, dạo biển.

Lần này, đi cùng vợ chồng tôi còn có một số bạn bè. Sau chuyến đa trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet, mọi người trong đoàn đều ngạc nhiên vì không ngờ ở Việt Nam lại có một nơi đẹp như này. Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, trung tâm thể thao chuẩn thi đấu các giải quốc tế Sport Complex cùng các căn biệt thự ở khu Florida,tuyến shophouse có kiến trúc sang trọng và đẹp hệt như ở nước ngoài vậy. Tôi có thể đi mua sắm ở dãy phố Festival Street, còn anh Triệu và bạn bè có thể cùng nhau chơi golf tại đâyca sĩ Cẩm Vân hào hứng chia sẻ.

Gia đình Cẩm Vân-Khắc Triệu còn nhận định một lợi thế đặc biệt của NovaWorld Phan Thiet, đókhi đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành thì việc di chuyển từ TP. HCM đến đô thị du lịch này sẽ trở nên thuận tiện hơn.

“Anh Triệu rất thích tự lái xe chở vợ con đi du lịch nên vợ chồng tôi đã lên kế hoạch cuối tuần cùng bạn bè về ngôi nhà thứ hai của mình ở đây để ngắm biển, nghỉ ngơi vài đêm và tận hưởng không khí trong lành ở Phan Thiết.” – cặp đôi nghệ sĩ chia sẻ thêm.

Không gian sống với đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khoẻ

NovaWorld Phan Thiet đem đến cho gia đình nữ ca sỹ và nhóm bạn những trải nghiệm dự án, cảnh quan, tiện ích đẳng cấp không thể nào quên để có thể lưu lại vô số khoảnh khắc cho riêng mình. Sau chuyến tham quan nữ ca sỹ chia sẻ chị rất thích khi cảm nhận được không khí nơi đây vừa có gió biển, vừa có núi đồi. Đó cũng là yếu tố thúc đẩy nữ nghệ sỹ sau khi xem các căn biệt thự mong muốn sở hữu một sản phẩm tại dự án này.

Với gia đình Cẩm Vân – Khắc Triệu, một biệt thự nghỉ dưỡng “compound” khép kín, đảm bảo sự riêng tư, được bao quanh bởi thiên nhiên, không khí trong lành, liền kề các tiện ích hiện đại, đẳng cấp là tiêu chí hàng đầu khi chọn ngôi nhà thứ hai.

Đây cũng là lý do mà Cẩm Vân chia sẻ cân nhắc sở hữu thêm một second home tại NovaWorld Phan Thiet để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm cùng bạn bè mỗi cuối tuần, hoặc cho cả gia đình mỗi khi có dịp đi du lịch cùng nhau.

Từ 1/9 đến 4/9, NovaWorld Phan Thiet tổ chức “NovaWorld Festival” - lễ hội vui chơi giải trí hấp dẫn với gian hàng ẩm thực - mua sắm tại tuyến phố Festival Street; trình diễn âm nhạc và các môn thể thao biển tại quảng trường Miami Bikini Beach; ảo thuật, chú hề, trình diễn xiếc tại công viên giải trí Circus Land…

Độc giả tham khảo website novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang sắp xuất hiện tăng hấp lực cho Mũi Né
Những dự án nghỉ dưỡng quy mô đang góp thêm gam màu mới, kì vọng hồi sinh “thủ phủ resort” Mũi Né vang bóng một thời, đón đà tăng trưởng mạnh của ngành du lịch trong những năm tới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầy sôi động tại Siêu thành phố biển