Theo dõi trên

Chánh án Tòa án nhân dân tối cao tặng quà cho học sinh nghèo  và đồng bào vùng hạn hán

21/03/2016, 09:09

BTO- Sáng 20/3, ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị - Chánh án Tòa án nhân dân tối cao - Chủ tịch danh dự “Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số” đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh vượt khó, học giỏi và 150 triệu đồng cho đồng bào vùng hạn hán của tỉnh Bình Thuận. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Viết Triều - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và nhà tài trợ.

Đồng cảm và sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn của các cháu học sinh dân tộc tỉnh Bình Thuận; để tạo điều kiện, tiếp sức cho các cháu đến trường, vì sự nghiệp trồng người cao cả, tạo nguồn nhân lực cho địa phương… Các đơn vị:  Quỹ “Chung một tấm lòng” (Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh),  Công ty Võng xếp Duy Lợi và Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn đã đóng góp, hỗ trợ 100 chiếc xe đạp tặng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, hiếu học; và 150 triệu đồng tặng cho các hộ đồng bào vùng hạn hán nặng của tỉnh Bình Thuận.

Ông Trương Hòa Bình hy vọng các cháu học sinh được nhận quà lần này sẽ rút ngắn thời gian đến trường, dành nhiều nỗ lực hơn trong quá trình học tập, thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, say mê học tập, rèn luyện đạo đức, phấn đấu trở thành những nhân tài, đóng góp xây dựng quê hương Bình Thuận ngày một giàu đẹp. Ông đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận thường xuyên quan tâm chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh triển khai nhiều biện pháp, có nhiều chính sách cho các cháu học sinh dân tộc thiểu số nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó học tập.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Ngọc Hai cảm ơn Chánh án và các nhà tài trợ đã giúp các cháu học sinh và bà con nhân dân vùng hạn hán của tỉnh vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

                                                          
      Ông Trương Hòa Bình phát biểu
   
      Chủ tịch UBDN tỉnh phát biểu
   
      Các hộ nhận tiền hỗ trợ
   
      Các em học sinh nhận xe đạp

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri kiến nghị cần quy định mức nồng độ cồn phù hợp với thực tế
BTO-Sáng 6/5, Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh để ghi nhận ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chánh án Tòa án nhân dân tối cao tặng quà cho học sinh nghèo  và đồng bào vùng hạn hán