Theo dõi trên

Cháy kho rơm tại thôn 4 xã Nam Chính, Đức Linh

17/05/2021, 16:28

BTO- Lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy kho rơm của ông Phạm Văn Tuấn (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh), xảy ra vào ngày 15/5/2021 vừa qua.

Được biết, vào lúc 10h30 phút ngày 15/5/2021 kho rơm của gia đình ông Phạm Văn Tuấn bổng nhiên bị bùng cháy dữ dội. Kho chứa rơm có diện tích 200 m2 được xây dựng bằng khung thép mái lợp tôn xung quanh không che chắn nằm ngay vị trí góc ngã 4 đường liên thôn. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đức Linh đã tới hiện trường huy động 4 xe máy múc của người dân lân cận, 2 xe bồn chở nước và 2 xe chữa cháy của Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Đức Linh-Tánh Linh và trên 50 người dân xung quanh đã tập trung dập lửa chữa cháy kho rơm.

Đến 19h 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn, ước tính thiện hại khoảng 60 triệu đồng. Vụ việc trên đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Như Ý - Nguyễn Thắng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy kho rơm tại thôn 4 xã Nam Chính, Đức Linh