Theo dõi trên

Cháy nhà ở đường Lương Ngọc Quyến

18/05/2016, 15:12

BTO- Vào khoảng 15 giờ 15 ngày 17/5, người dân thuộc khu phố 2, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút từ căn nhà số 53 Lương Ngọc Quyến của bà Nguyễn Thị Tạo nên đã tri hô cho nhiều người cùng biết và gọi cho lực lượng cứu hỏa.

Do căn nhà đã khóa cửa phía bên ngoài, sợ còn có người bên trong và lửa cháy lan ra những nhà bên cạnh, nên người dân đã quyết định phá cửa sắt để vào nhà chữa lửa. Tuy nhiên, khi phá được cánh cửa sắt thì hơi nóng cùng khói đen bốc ra kín cả căn nhà không thể vào được nên mọi người đành bất lực nhìn căn nhà bốc cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng triển khai đội hình khống chế ngọn lửa. Đến 16 giờ ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường sau vụ cháy cho thấy toàn bộ khu vực phía sau căn nhà của bà Tạo đã bị cháy đen và đổ sập. Các vật dụng trong nhà như bàn, ghế, tủ lạnh,.. đều đã hư hỏng. Đặc biệt căn phòng bà Tạo ngăn ra cho các nữ sinh ở trọ bị cháy đen cùng với các vật dụng của các em.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Rất may vụ cháy không thiệt hại về người nhưng là hồi chuông cảnh báo cho người dân về việc cảnh giác với tình trạng hỏa hoạn nhất là trong mùa nắng nóng.

                              

Lê Huân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà ở đường Lương Ngọc Quyến