Theo dõi trên

Chạy xe máy dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A

02/03/2020, 16:41

BTO- Hàng chục thanh niên đi xe máy không đội nón bảo hiểm, dàn hàng ngang chiếm hết Quốc lộ 1A khiến giao thông bị ùn ứ…

Hàng chục thanh thiếu niên không đội mũ bảo hiểm dàn hàng 5 trên quốc lộ 1A

Tối ngày 29/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh hàng chục thanh niên đi xe máy không đội nón bảo hiểm dàn hàng 5 trên Quốc lộ 1A. Các thanh niên này đi với tốc độ chậm và cố tình không nhường đường dù các xe di chuyển phía sau liên tục bấm còi. Điều này khiến các xe di chuyển rất chậm và bức xúc. Clip trên đã được được khá nhiều bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích hành vi vi phạm của nhóm thanh niên trên. Đồng thời đề nghị ngành chức năng làm rõ.

Cố tình cản trở các phương tiên giao thông di chuyển

Cư dân mạng đã xác định được khu vực xảy ra sự việc trên là từ chợ Bàu Ốc, xã Bình Tân (Bắc Bình) đến cây xăng Hồng Liêm (Hàm Thuận Bắc). Cũng theo người dân thì khu vực này thường diễn ra đua xe trái phép.

Clip nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Các đối tượng thanh thiếu niên khoảng từ 13 đến 20 tuổi, tụ tập vào khoảng từ 20 giờ đến 22 giờ, tập trung thành 1 nhóm và tổ chức đua xe. Mỗi cuộc đua diễn ra trong vòng 30 phút. Thường 1 tháng các đối tượng này tập trung đua 3, 4 lần và thời gian đua không cố định.

Đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi của các đối tượng trên để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạy xe máy dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A