Theo dõi trên

Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

28/02/2023, 11:11

Sáng 28/2, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đến dự có đồng chí Kỷ Phượng Uyên – đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đảng viên trong chi bộ.

Đợt sinh hoạt chính trị được triển khai sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở trong toàn tỉnh từ ngày 1/2/2023 đến ngày 19/5/2023 nhằm tuyên truyền, giáo dục, nhận thức lại tư tưởng của đảng viên trong việc thực hiện 4 nhiệm vụ của người đảng viên.

Mở đầu buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ Huỳnh Thái Dương đã quán triệt mục đích của đợt hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” để mỗi đảng viên báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước nhân dân kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Từ đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đối với lời tuyên thệ.

Tại buổi sinh hoạt, từng đồng chí trong cấp ủy, đảng viên trong Chi bộ trình bày về kết quả tự rà soát, soi rọi, đánh giá quá trình thực hiện lời thề, lời hứa của mình. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm, rút ra những nguyên nhân và xác định những giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người. Theo đó, trên tinh thần xây dựng các đảng viên trong chi bộ đã đóng góp ý kiến cho các đồng chí trong cấp ủy, các đảng viên để thực hiện lời thề, lời hứa của mình tốt hơn. Từng đồng chí trong cấp ủy, đảng viên đã trình bày, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, gần dân, sát dân; quá trình đứng vào hàng ngũ của đảng trong suốt quá trình công tác của bản thân, đưa ra những giải pháp khắc phục những hạn chế của bản thân, tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đúng đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

TÔ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đồn Biên phòng Hòa Minh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”
BTO-Chiều 23/2, Chi bộ Đồn Biên phòng Hòa Minh tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có bà Nguyễn Thị Thuận Bích – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Đinh Văn Sáu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và 26 đảng viên chi bộ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”