Theo dõi trên

“Chill” cực chất cùng Đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022

25/10/2022, 07:31

Tối 29/10 sắp tới, lần đầu tiên tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) sẽ diễn ra đêm hội Halloween hoành tráng mang tên Summerland Halloween Festa 2022 với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc hấp dẫn bởi sự góp mặt của nhiều ca sĩ đình đám cùng hàng loạt hoạt động siêu “hot”, hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong mùa lễ hội này.

Nhiều hoạt động thú vị

Halloween là lễ hội theo truyền thống của người phương Tây đã du nhập vào Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây và trở thành hoạt động văn hóa thường niên thu hút sự quan tâm đông đảo người dân cùng du khách trên khắp thế giới, đặc biệt là giới trẻ. Và đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022 sẽ là một trong những sự kiện đáng mong chờ khi lần đầu tiên được tổ chức theo quy mô bài bản, chuyên nghiệp tại thành phố Phan Thiết.

Summerland Halloween Festa 2022 được đầu tư kỹ lưỡng với vô vàn sắc màu ma mị đúng chất “Insidious Night” của lễ hội Halloween. Người tham gia sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng như lạc vào thế giới kì bí ngay khi bước chân vào không gian huyền bí, rùng rợn của sự kiện được trang trí sáng tạo bằng những hình ảnh quái dị như bí ngô, phù thủy, bóng ma,…cùng hiệu ứng ánh sáng đầy ảo diệu.

Summerland Halloween Festa 2022 sẽ là điểm đến lý tưởng tại Phan Thiết dịp Halloween năm nay

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị để cho người tham gia thỏa thích khám phá như quầy bói bài Tarot; dịch vụ vẽ mặt nạ, dán hình xăm hóa trang miễn phí; không gian ẩm thực, quầy lưu niệm ma quái… Cùng với đó là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố cùng nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng sôi nổi dành cho cả trẻ em và người lớn. Tất cả sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Phan Thiết mùa lễ hội Halloween năm nay.

Ngoài thỏa sức check-in lưu giữ lại khoảnh khắc “cool ngầu” cùng bạn bè, người thân, khán giả đến với đêm hội Summerland Halloween Festa 2022 còn có cơ hội mang về những phần quà giá trị từ những trò chơi tương tác vô cùng thú vị.

Bùng nổ cảm xúc với dàn sao “đỉnh chóp”

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động đặc sắc của lễ hội Halloween, Summerland Halloween Festa 2022 còn mang đến cho thượng khách một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn đa sắc màu với thể loại đa dạng từ Pop, Ballad, R&B cho đến EDM với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như Jackie Njine, MC Hank,… Đặc biệt, là sự góp mặt của Tóc Tiên, nữ ca sĩ đình đám nhất nhì Vbiz với chất giọng đầy nội lực qua những bản hit được giới trẻ yêu thích. Đến với đêm hội, Tóc Tiên sẽ khuấy động sân khấu Summerland Halloween Festa 2022 và “cháy” hết mình với khán giả qua những bản phối mới độc đáo, vũ đạo ấn tượng, bắt mắt và đậm dấu ấn.

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ “cháy” hết mình với những bản hit của mình tại Summerland Halloween Festa 2022

Với sự dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức, Summerland Halloween Festa 2022 sẽ đưa thượng khách chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc, từ sôi động, cuồng nhiệt của giai điệu âm nhạc; đến hồi hộp, lắng đọng cùng nhạc kịch gây cấn chỉ halooween mới có; hay ngạc nhiên, hồi hộp, vỡ òa khi chiêm ngưỡng những màn catwalk fashion show đặc sắc. Chắc chắn đây sẽ là một đêm “chill” đáng nhớ cho các tín đồ âm nhạc cùng các raver.

Summerland Halloween Festa 2022 là một trong những chương trình thuộc chuỗi sự kiện âm nhạc tổ chức thường niên tại tổ hợp đô thị du lịch giải trí Mũi Né Summerland do Hưng Lộc Phát Group làm chủ đầu tư. Tiếp nối thành công của các sự kiện trước như Summer Festival, Đêm nhạc “Mer Show” chủ đề Hoàng Hôn Ngọt Ngào, đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022 sẽ tiếp tục đem đến sự khác biệt, mới lạ, độc đáo với quy mô hoành tráng hơn so với bất kỳ sự kiện Halloween nào đã từng tổ chức trước đây tại Phan Thiết.

Đại diện ban tổ chức cho biết, thông qua lễ hội này, Hưng Lộc Phát Group mong muốn đưa tinh thần giải trí của thiên đường miền nhiệt đới Mũi Né Summerland đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tạo nên một điểm đến văn hóa, kết nối cộng đồng, góp phần đa dạng hóa hoạt động thu hút du khách đến với Phan Thiết và thổi bừng sức sống cho thành phố biển xinh đẹp này.

Đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022 sẽ diễn ra vào lúc 14h30 - 22h, thứ 7 ngày 29-10-2022 tại quảng trường dự án Mũi Né Summerland và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ du khách đến tham gia chương trình.

Link đăng ký:http://muinesummerland.halloween.sicorp.vn/

Hotline: 0965.986.468

QC


(1) Bình luận
Bài liên quan
Hồ Tràm từ thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần đến tâm điểm du lịch quốc tế
Vùng đất Hồ Tràm từ lâu được biết đến như địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần quen thuộc với khí hậu nhiệt đới, biển ấm và cánh rừng nguyên sinh trong lành. Với mục tiêu đưa vùng đất này trở thành tâm điểm du lịch cao cấp vươn tầm quốc tế, nhiều “con đường” lớn đang được chính quyền và doanh nghiệp mở ra.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Chill” cực chất cùng Đại nhạc hội Summerland Halloween Festa 2022