Theo dõi trên

Chồng hờ tẩm xăng đốt vợ đã bỏ trốn

13/04/2020, 13:45

BT- Công an huyện Hàm Thuận Nam đang khẩn trương truy tìm đối tượng Lê Minh Hoàng (SN 1982, trú huyện Tuy Phong). Hoàng là nghi phạm trong vụ việc đốt chị Nguyễn Thị Trang (SN 1982, trú thôn Đông Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý) tại khu vực núi Ba Hòn, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Khoảng trưa ngày 27/3, do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Hoàng đã dùng xăng đổ lên đầu chị Trang rồi bật lửa đốt. Những người công nhân gần đó thấy vụ việc và tính vào dập lửa nhưng Hoàng không cho. Lợi dụng lúc Hoàng không để ý, chị Trang đã chạy ra ngoài đổ nước lên người dập lửa. Sau đó, chị Trang đã gọi điện cho ba là ông Nguyễn Văn Tiết nhờ cứu giúp. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Tiết đến nơi báo công an và đưa chị Trang đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, chị Trang đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, chị Trang được chẩn đoán bị bỏng 45% cơ thể.

Ngay sau khi Báo Bình Thuận phản ánh tình cảnh đáng thương của chị Trang. Nhiều bạn đọc đã ủng hộ tiền giúp chị Trang điều trị. Bạn đọc cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm bắt được gã chồng hờ, để hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho hành động phi nhân tính của mình.

N.Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng hờ tẩm xăng đốt vợ đã bỏ trốn